Tuesday, March 14, 2017

สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด เทคนิคพารวยจาก “เซียนบาคาร่า”


สำหรับ สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด ก็คงเป็นสิ่งที่ใครหลายๆคนกำลังเฝ้าใฝ่หากัน เพราะการเล่นเกมส์ บาคาร่าออนไลน์ ให้ได้ผลมากที่สุดนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นเอง บางคนมีสูตรและเทคนิคการเล่น บางคนได้คำแนะนำจากผู้ที่เคยเล่นมาก่อน หรือบางคนใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาของตัวเองเป็นเครื่องช่วยในการคิดวิเคราะห์ แต่ในวันนี้เรามี สูตรการแทงบาคาร่า ที่ถือว่าเป็นสูตรฮิตที่เหล่าเซียนพนันนิยมใช้กันมาก เป็นทักษะที่เหล่าเซียนทั้งหลายได้คิดค้นขึ้นมามีชื่อสูตรว่า Parley จะมีรูปแบบเป็นอย่างไรนั้นมาดูกันได้เลย

สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด ด้วยการเล่นแบบ Parley ก็มีขั้นตอนการใช้งานดังนี้

  1. ให้ผู้เล่นกำหนดเป้าหมายในการวางเงินเดิมพันตาแรก ว่าจะเราวางเดิมพันไปเท่าไหร่ และเริ่มวิเคราะห์
  2. กำหนดเป้าหมายในการหยุดเล่น อย่างเช่น ถ้าหากเราเล่นไปแล้วจะหยุดเล่นในตาที่เท่าไหร่และเป้ากำไรอยู่ที่เท่าไหร่
  3. เราจะยกตัวอย่างการวางเดิมพันเริ่มจาก 100 บาท การเล่นแบบ Parley คือจะเพิ่มเงินกำไรในแต่ละตาของเราเพิ่มไปด้วย
  4. ถ้าหากเราแทงถูกในตาแรก 100 บาทเราจะเพิ่มเงินเข้าไป 1 เท่า คือ 200 บาท และเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆตามจำนวนการวางเดิมพัน เช่น 100>200>400>800>1600 เมื่อครบกำหนดเป้าแล้วให้เราหยุดเล่นและกลับมาเริ่มใช้สูตรใหม่อีกครั้ง
  5. สามารถนำสูตรการอ่านเค้าไพ่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เค้าปิงปอง เค้ามังกร เค้าไพ่ตัด มาเสริมได้
โดย สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด ที่เราได้แนะนำไปในบทความนี้ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อใครหลายๆคน แต่ประเด็นที่สำคัญที่สุดในการเล่นเกมส์ บาคาร่า นั้นก็คือการควมคุมอารมณ์จิตใจของตัวผู้เล่น หากเรามีจิตใจที่แข็งแรงพอ รับรองเลยว่าท่านจะเป็นหนึ่งในนั้นที่จะสามารถพิชิตเงินเกมส์บาคาร่ามาได้อย่างแน่นอน สำหรับ สูตรการแทงบาคาร่า ที่เราได้แนะนำไปวันนี้ สามารถใช้ได้ผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่ แต่จะต้องมีทุนสักนิดแค่นี้สูตรนี้ก็ใช้ได้ผลแล้ว

No comments:

Post a Comment