Saturday, March 4, 2017

สุดยอด! เทคนิคเล่นบาคาร่า กับสูตร Martingale เคล็ดลับจาก “เซียนตาทิพย์”


เทคนิคเล่นบาคาร่า กับสูตร Martingale ก็นับว่าเป็นทักษะอีกหนึ่งด้านที่เหล่าเซียนพนันทั้งหลายนั้นได้นิยมใช้เล่น บาคาร่าออนไลน์ กันเป็นส่วนมาก ด้วยรูปแบบการเล่นที่หวังผลกำไรถึงเท่าตัว เล่นไม่กี่ตาก็สามารถรู้ผลได้ทันทีเลยว่าได้กำไรมามากน้อยเพียงใด เพราะทุกวันนี้ สูตรแทงบาคาร่าออนไลน์ ก็มีมากมายจนนับไม่ถ้วนดังนั้นแล้ววันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำสูตรการเล่นที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นไดัรับโอกาสชนะและกำไรมากขึ้นโดยมีหลักการดังนี้

เทคนิคเล่นบาคาร่า กับสูตร Martingale มีทักษะการเล่นดังนี้

  • การใช้สูตรนี้เราจะเล่นเพียง 5 ตา เท่านั้น
  • ให้เลือกวางเดิมพันแบบ ผู้เล่นและเจ้ามือเท่านั้น โดยไม่ต้องนำการเล่นแบบอื่นเข้ามาเสริมเพราะจะทำให้การวางเดิมพันของเราคาดเคลื่อน และไม่เหมาะกับการใช้สูตรนี้
  • กำหนดยอดเงินการวางเดิมพันเริ่มต้นโดยจะต้องคำนึงถึงการทบเงินไปจนถึงตาที่ 5 ว่ายอดเงินของคุณนั้นมีเพียงพอในรอบต่อไปรึเปล่า
  • โดยตัวอย่างเราจะกำหนดให้เงิรวางเดิมพันเริ่มต้นเป็น 200 บาท ถ้าหากผู้เล่นแทงได้ ไม่ต้องเพิ่มเงินหรือลดเงินลงไป เดินเงินเท่าเดิมต่อไป แต่ถ้าหากแทงเสีย ให้เราเพิ่มเงินเข้าไปเท่าตัวอย่างเช่น200>400>800>1600>3200 คงจะไม่มีใครที่จะแทงเสียติดต่อกัน 5 ครั้งได้หรอกนะคับถ้าดวงไม่ดีจริงๆ
  • หากเล่นครบ 5 ตา แล้ว ให้กลับมาเริ่มใช้ใหม่อีกครั้ง แต่อย่าลืมว่าถ้าตาแรกเราแทงถูกก็เดินเงินเหมือนเดิมโดยไม่ต้องเพิ่มหรือลดโดยเด็ดขาด
สำหรับ เทคนิคเล่นบาคาร่า กับสูตร Martingale นี้ ถ้าจะให้กล่าวโดยรวมแล้วคือ เล่นได้คงที่ เล่นเสียตามคืน แต่ควรเดินเงินตามหลักการ เพราะ สูตรแทงบาคาร่าออนไลน์ นี้ ก็เป็นอีกอีกหนึ่งทักษะที่จะทดสอบอารมณ์ของเราได้ดีเลยทีเดียว เพราะเห็นหลายคนแล้ว เมื่อแทงเสีย อารมณ์ร้อน หงุดหงิด เพิ่มเงินไปแบบไม่รู้ตัว และทำให้เสียเงินไปในที่สุด หากเราใช้ประสบการณ์ของตัวเราเอง ใช้ทักษะ ใช้สมาธิ และนี่ก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดแล้วในการเล่นเกมส์ บาคาร่าออนไลน์

No comments:

Post a Comment