Friday, October 21, 2016

เทคนิคการ แทงบาคาร่า วิธีการบริหารเงินให้ได้กำไร


ในเทคนิคการ แทงบาคาร่า นั้นคงต้องใช้ปัจจัยหลายๆอย่างเพื่อที่จะสามารถเอาชนะเกมส์นั้นมาได้ ในการแทงเกมไพ่บาคาร่าออนไลน์นั้นจะต้องอาศัยความชำนาญ การวิเคราะห์ผลที่จะออกมา เพราะการ แทงบาคาร่าออนไลน์ จะเป็นเครื่องชี้วัดศักยภาพของตัวเราเองว่ามีความสามารถที่จะเอาชนะและได้รับเงินของเกมนั้นๆมาได้ไหม เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดในการแทง ควรวิเคราะห์เกมเพื่อหาจุดบกพร่องของตัวเองในการแทง และพัฒนาการแทงของเราให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยอาศัยการวิเคราะห์เกมก่อนการเข้าเล่น

หลักการ แทงบาคาร่า นั้น จะต้องอาศัยความน่าจะเป็นที่จะเกิดในแต่ละตา เพราะโอกาสที่จะออก Banker หรือ Player นั้นมี 50:50 ดังนั้นโอกาสที่เราจะชนะทุกตานั้นเป็นไปไม่ได้เลย การแทง แทงบาคาร่าออนไลน์ อย่างถูกวิธีนั้นควรอาศัยความใจเย็นเข้ามาช่วย โดยจะต้องมีการบริหารเงินอย่างถูกวิธี หากเราใจร้อนเมื่อไหร่จะทำให้เรามีอารมณ์ร้อนและการวางเดิมพันจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และอาจจะทำให้เราเสียเงินอย่างไม่รู้ตัว ทักษะนี้เป็นวิธีง่ายๆ สำหรับนักพนันหลายๆคนยังเคยใช้

หลักการ แทงบาคาร่า พร้อมด้วยการบริหารเงินอย่างถูกวิธี

  1. เริ่มต้นจากการวางเดิมพันทีละ 100 บาท ถ้าหากได้จะเพิ่มเป็น 200 บาท
  2. ต่อจากนี้ให้แบ่งเงินออกเป็น 2 กอง กองละ 50 บาท ในการเดิมพันครั้งต่อไปจะเริ่มที่ 50 บาท ต่อครั้ง
  3. ต่อมาในครั้งที่ 3 ถ้าเราชนะเงินรวมจะเป็น 250 บาท ต่อจากนี้ท่านจะแบ่งเป็น 2 กองก็ได้ กองละ 150:100 ก็สามารถแทงได้อีก 1 ครั้ งโดยเงินทุนของเราจะยังคงเหลืออยู่ หรือจะแทงครั้งละ 50 บาทต่อไปเรื่อยๆก็ได้
*การบริหารเงินแบบนี้ อาจจะได้กำไรน้อย แต่ความเสี่ยงในการที่เราจะเสียเงินนั้นเกิดขึ้นน้อยมาก*

No comments:

Post a Comment